Những lý do để công nghệ ánh sáng sinh học luôn sốt tại Spa – Thẩm mỹ – CÔNG TY VIÊN MỸ
 

Những lý do để công nghệ ánh sáng sinh học luôn sốt tại Spa – Thẩm mỹ viện?

Ngày:06/03/2024 lúc 15:19PM

Với sự nâng cấp không ngừng của các công nghệ thẩm mỹ hiện nay. Ánh sáng sinh học vẫn được biết đến là công nghệ đi đầu, và luôn nằm trong top những giải pháp được đầu tư nhiều nhất hiện nay. Cùng Viên Mỹ lý giải những nguyên nhân khiến công nghệ ánh sáng sinh học lại có sức hấp dẫn đến vậy nhé!

1. Máy ánh sáng sinh học là gì?

Xét về nguyên lý hoạt động, máy ánh sáng sinh học chiếu các tia ánh sáng lên tế bào da, giúp tăng cườn hấp thụ năng lượng từ các tia ánh sáng. Giúp da sản sinh collagen và tăng độ đàn hồi. Hơn nữa còn có tác động tích cực để giảm quá trình lão hóa da.

 

Những bước sóng trên máy ánh sáng sinh học có công dụng riêng của mình. Cụ thể như sau:

  • Ánh sáng đỏ (630-740nm): sản sinh collagen làm căng da, se khít lỗ chân lông, lưu thông tuần hoàn máu.
  • Ánh sáng xanh lá cây (520-570nm): dùng để điều trị mụn, điều tiết cân bằng da, làm sạch và dịu da.
  • Ánh sáng xanh dương (440-490nm): Thích hợp để điều trị da mụn, dùng sau khi điều trị mụn, giúp dịu da, giảm sưng, diệt khuẩn mụn, chống viêm hiệu quả
  • Ánh sáng vàng (570-590nm): Tăng cường khả năng bảo vệ da, giúp hỗ trợ điều trị nám.

2. Những lý do để công nghệ ánh sáng sinh học luôn được lựa chọn

2.1. Đảm bảo tính đa dụng, hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư  

Với những đơn vị mới khởi nghiệp hoặc kinh doanh theo quy mô vừa và nhỏ, công nghệ ánh sáng sinh học luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi:

So với các bộ giải pháp khác cùng chức năng, chi phí đầu tư thiết bị vòm ánh sáng sinh học (bao gồm vòm, đèn, mặt nạ..vvv) tương đối thấp hơn. Tính an toàn và rủi ro thấp nhờ đơn vị chủ quản dễ dàng cân nhắc và lựa chọn đầu tư.

 

 

Đồng thời, ánh sáng sinh học đã qua kiểm định và minh chứng cho thấy hiệu quả sử dụng vô cùng ấn tượng. Đối với nhiều tình trạng da: mụn, nếp nhăn, nám, hắc sắc tố và một số dấu hiệu lão hóa da khác.

2.2. Dải bước sóng ánh sáng sinh học dài và có độ xâm nhập sâu đến dưới da

Chỉ cần bỏ ra khoản đầu tư tiết kiệm, công nghệ ánh sáng sinh học là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn để triển khai kinh doanh tại các Spa vừa và nhỏ. Bởi đáp ứng được tính chuyên nghiệp , phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc và trị liệu da.

2.3. Thích hợp với mọi làn da và tình trạng bệnh lý

Theo khảo sát, những liệu trình điều trị thực tế, ánh sáng sinh học luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi trị liệu toàn diện cho mọi vấn đề da như: trị mụn, làm trắng, nám da, điều trị sẹo, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da…vv.

 

 

Ánh sáng sinh học phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng và độ tuổi của da. Dễ dàng tùy chỉnh các bước sóng theo từng tình trạng da và thích ứng với từng khu vực điều trị khác nhau.

Ngoài ra, so với khi khách hàng tiếp xúc với công nghệ thẩm mỹ ứng dụng bước sóng hoặc năng lượng có xâm lấn khác. Tư thế nằm khi điều trị cùng ánh sáng sinh học tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn hơn rất nhiều.

3. Gợi ý một số mẫu mã, kiểu dáng từ thiết bị ánh sáng sinh học để khách hàng lựa chọn

+ Vòm ánh sáng sinh học phun sương Nano PDT 202 chăm sóc da, tóc và da đầu.

 

+ Vòm ánh sáng sinh học phun sương nano PDT 201

 

 

+ Vòm ánh sáng sinh học Devoir

 

 

+ Vòm ánh sáng sinh học Omega Light

 

 

4. Những lưu ý khi lựa chọn máy ánh sáng sinh học cho spa

Để sử dụng hiệu quả máy ánh sáng sinh học hơn trong điều trị, các spa cần lưu ý:

  • Lựa chọn nhà cung cấp máy uy tín, có hướng dẫn lắp đặt, chế độ bảo trì – bảo hành rõ ràng giúp đảm bảo chất lượng của máy ánh sáng sinh học.
  • Kỹ thuật viên cần có đầy đủ chuyên môn, nhận định tình trạng da chính xác để có phương án điều trị phù hợp. Lựa chọn bước sóng phù hợp cho liệu trình. 
  • Ngoài ra, ứng dụng máy ánh sáng sinh học để điều trị da theo thời gian, hiệu quả được tích lũy dần dần. Tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người để có số lần điều trị phù hợp.

Trang bị vòm ánh sáng sinh học tại Viên Mỹ, bạn sẽ được chúng tôi chuyển giao, hướng dẫn sử dụng và chia sẻ bí quyết tối ưu hữu hiệu làm đẹp. Đến ngay Viên Mỹ để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi.

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn cụ thể:

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0934 130 099

LayLa
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN

    icon zalo